Những mẫu áo khoác vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều các loại áo vest nam đẹp thì áo khoác vest nam hàn quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất là những người trưởng thành và có phong cách thời trang sành điệu.

Vậy áo vest hàn có gì nổi bật hãy cùng chúng tôi điểm xem những màu áo khoác vest nam đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Áo khoác vest nam màu xám

Kiểu áo vest nam hàn quốc thường có cổ áo rộng xuống gần bụng và có duy nhất một chiếc cúc áo. Bộ vest được sử dụng bằng chất liệu vải cotton cao cấp có màu sắc xám và áo có túi hai bên không có nắp đậy. Với thiết kế ôm dáng giúp người mặc tôn lên được những ưu điểm của cơ thể săn chắc của bạn.

Màu hồng đất áo vest nam

Áo vest hiện nay trở nên đa dạng về màu sắc không chỉ cứng ngắc ở các màu tối truyền thống mà chúng sẽ có nhiều màu để mỗi ngày bạn sẽ có những bộ vest với màu sắc mới mẻ và tuyệt đẹp. Màu hồng đất là một trong những màu khi nhắc đến các bạn sẽ nghĩ ngay đến phái nữ chứ không dành cho nam nhưng hoàn toàn sai lầm. Khi bạn chọn áo vest màu hồng đất kết hợp với áo sơ mi không nhăn đẹp và quần tây lịch sự sẽ làm cho bạn trở nên cuốn hút và lịch thiệp hơn.
Chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyentailor.com/vai-ao-so-mi-vai-khong-nhan


Kiểu áo vest màu xanh navy

Màu xanh navy thể hiện sự trưởng thành đầy nam tính của các quý ông, khi các bạn mặc bộ vest được thiết kế phần vai ôm người và phần túi áo thanh mảnh kết hợp với màu xanh navy điềm đạm khiến mọi người xung quanh chú ý và trông bạn trưởng thành và lôi cuốn hơn.

Ngoài ra bạn có thể diện bộ vest này bất cứ đâu như đi làm, đi sự kiện và có thể dùng trong ngày trọng đại của mình như ngày cưới, tiệc sinh nhật…


Áo khoác vest nam màu đen 

Màu đen là một màu không bao giờ lỗi thời và được người dùng lựa chọn nhiều nhất, với kiểu vest cổ đức thì hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý. Bởi vì kiểu dáng này thể hiện sự trẻ trung và nam tính giúp người mặc trưởng thành và trông bản lĩnh hơn rất nhiều.

Áo vest màu ghi xám 

Màu xám được ưa chuộng rồi màu ghi xám còn được các chàng trai ưa chuộng hơn vì chúng tạo cảm giác nam tính mạnh mẽ và lực lưỡng của một người đàn ông. Bộ vest được thiết kế ôm sát người tại sự vững chãi và an toàn cho người đối diện khi gặp bạn.


Trên đây là một số màu áo vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo qua. Nếu muốn may vest chất lượng và hợp thời trang thì hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi may vest giá rẻ tại tphcm, chúng tôi là đơn vị chuyên may vest nam đẹp tphcm uy tín và chất lượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 4 món phụ kiện nam mà phái mạnh cần sở hữu

Gợi ý sự kết hợp tuyệt vời từ áo sơ mi trắng